Thiết Kế Nhà Phố Đà Nẵng 2024

Bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà phố Đà Nẵng. Nhưng hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nhà trên thị trường, bạn băn khoăn không biết chọn công ty nào uy tín, chất lượng. Vậy hãy đến với Nissi để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ thiết kế nhà của Nissi nhé.

I. Thiết kế nhà là gì?

Thiết kế nhà sẽ giúp bạn giúp bạn thể hiện cá tính và thu hút người xem vào vẻ đẹp bên trong cũng như phong cách sống của bạn. Nó đảm bảo ngôi nhà của bạn được an toàn về mặt kỹ thuật nhưng cũng tôn trọng yếu tố phong thủy mà gia chủ muốn thể hiện.

 thiết kế nhà phố đẹp

Thiết kế nhà là gì?

II. Những yếu tố quan trọng bạn cần chuẩn bị kỹ trước khi tiến hành thiết kế nhà phố Đà Nẵng – NISSI

Một quy luật đơn giản xưa nay, ai cũng biết đó là, muốn xây dựng thi công phải có thiết kế? Vậy muốn có thiết kế hợp lý để thi công bạn cần chuẩn bị những gì?

1. Xác định hiện trạng lô đất xây dựng của gia đình – Thiết kế nhà phố Đà Nẵng

Vị trí, diện tích lô đất xây dựng là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến phong cách của ngôi nhà hiện đại. Nếu có cơ hội sở hữu một lô đất rộng, đất tốt. Vị trí đắc địa thì bạn có thể thoải mái lựa chọn một căn nhà cho gia đình mình. Đó có thể là biệt thự, nhà 2, 3 hoặc 4 tầng mái thái, biệt thự sân vườn, nhà tầng…

Tuy nhiên, nếu  gia đình bạn sống ở thành phố thì bạn sẽ có một mảnh đất hình chữ nhật đất. Vì chiều rộng và  chiều cao của mảnh đất nhỏ nên không có cách nào khác để thiết kế một ngôi nhà ngoài sơ đồ nhà. Bạn chỉ được lựa chọn kiểu dáng và mẫu nhà kho bao gồm nhà ống tân cổ điển, nhà  mái thái, nhà mái thái, nhà mái thái… Chứ không thể thay đổi kết cấu nhà kho từ nhà ống thành 4 tầng hoặc biệt thự… 

Trước khi  thiết kế và xây dựng một ngôi nhà, trước tiên bạn phải vẽ trong đầu hình mẫu của ngôi nhà tương lai. Sau đó chỉ ra chính xác mặt bằng sẽ được chuẩn bị như thế nào.

2. Vạch ra nhu cầu và mong muốn về mẫu nhà

Có rất nhiều phong cách và thiết kế nhà phố. Một trong những điều đầu tiên bạn cần làm là xác định các gạch đầu dòng như. Xây nhà để ở hoặc cho thuê, ngôi nhà sẽ chứa bao nhiêu người, bạn muốn bao nhiêu người ở mỗi tầng, bạn muốn xây bao nhiêu tầng và sớm. Bạn muốn gì về ngôi nhà? Những câu hỏi và câu trả lời  bạn trình bày sẽ cung cấp “kim chỉ nam” cho người xây dựng. Sử dụng và giúp bạn có một ngôi nhà lành mạnh và hấp dẫn. 

Trước khi  thiết kế và xây dựng một ngôi nhà, trước tiên bạn nên vẽ trong đầu một mô hình của ngôi nhà tương lai. Chỉ ra chính xác khu đất được xây dựng như thế nào. Để sau đó có những bước chuẩn bị tốt.

3. Chuẩn bị kinh phí xây dựng

Mọi nhu cầu và mong muốn đều phải được thể hiện dưới dạng đầu tư vốn. Nhu cầu và mong muốn  thiết kế nhà là vô hạn, nhưng ngân sách gia đình cũng vậy. Một ngôi nhà xây  nhiều tiền chưa chắc đã đẹp. Chuyên nghiệp hơn một ngôi nhà xây với giá thấp hơn. Tuy nhiên, trước khi thiết kế bạn nên so sánh chi phí đầu tư để có thể sở hữu nhà mẫu. Tránh phải đầu tư hoặc sau khi hoàn thiện không đáp ứng được nhu cầu.

4. Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà uy tín

Bạn là người không chuyên và không am hiểu về kiến ​​trúc, thiết kế,…. Bạn thực sự không hiểu. Bạn có dám mạo hiểm xây dựng tổ ấm cho gia đình mình không? Ngày nay, nhiều người chọn cách tiết kiệm tiền bằng cách cắt giảm kế hoạch. Hoặc tự thiết kế nhà riêng, sử dụng  phần mềm thiết kế nhà trực tuyến. và chọn nhà thầu thông qua các chuyên gia xây dựng nhà. Tuy nhiên, thiết kế một ngôi nhà không chỉ đẹp mắt mà còn. Phải mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp sẽ tồn tại trong nhiều năm. 

 Một trong những lời khuyên được nhiều người đưa ra đó là bạn đừng bao giờ sơn nhà vì đây là một trong những tác động đáng lo ngại nhất. Có thể làm hỏng toàn bộ không gian sống cũng như kế hoạch xây dựng  của bạn. 

 Nếu bạn đang tìm ý tưởng trang trí nhà cửa hãy liên hệ bộ phận thiết kế để được tư vấn nhé. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của bạn, yêu cầu và ước tính chi phí đầu tư. Bộ phận thiết kế nhà ở sẽ tiến hành nghiên cứu giúp bạn, lập kế hoạch nghiên cứu và ước tính chi phí đầu tư… Ngoài ra, hồ sơ thiết kế nhà ở được đảm bảo. Đáp ứng yêu cầu theo quy chuẩn xây dựng.

III. Một số phong cách, mẫu mã khi thiết kế nhà phố Đà Nẵng

1. Cổ điển

thiết kế nhà phố phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế nhà phố cổ điển

2. Tân Cổ Điển

thiết kế nhà phố tân cổ điển

Phong cách thiết kế nhà phố tân cổ điển

 

3. Hiện Đại

Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại

 

4. Truyền Thống

Thiết kế nhà phố phong cách truyền thống

Phong cách thiết kế nhà phố truyền thống

 

5. Tối Giản

Thiết kế nhà phố phong cách tối giản

Phong cách thiết kế nhà phố tối giản

 

IV. Vì sao nên chọn thiết kế nhà phố Đà Nẵng tại NISSI

Đảm bảo chất lượng: Nissi cam kết sẽ mang đến cho bạn những công trình xây dựng với chất lượng tốt nhất, từ các nguyên vật liệu cho đến sự hoàn thiện cuối cùng.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Dịch vụ trọn gói của Nissi không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa chi phí xây dựng một cách hiệu quả.

Đội ngũ chuyên nghiệp: Với đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề, Nissi cam kết đảm bảo mọi công việc được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhanh chóng và an toàn nhất.

Thiết kế sáng tạo: Nissi có đa dạng các thiết kế độc đáo và sáng tạo để bạn lựa chọn và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn đến khi bạn hoàn toàn ưng ý.

– Tiện ích đi kèm như:

+ Miễn phí tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình

+ Miễn phí thiết kế kiến trúc khi khách hàng có nhu cầu xây nhà trọn gói

+ Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng sau hoàn công

+ Hỗ trợ thủ tục xin giấy phép xây dựng

Ngoài những điều trên, Nissi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin chi tiết về các xu hướng cũng như phong cách thiết kế nhà phố mới nhất hiện nay. Bạn có thể thực hiện lựa chọn của riêng bạn từ đó. Nếu bạn cần gì hãy liên hệ với Nissi để được tư vấn và hỗ trợ tốt  nhé!

Theo dõi chúng tôi qua:

Website: https://xaydungnissi.com/

Fanpage: NISSI – Kiến Trúc & Xây Dựng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *